Nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở do giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh nghiên cứu
Mới đây, chiều ngày 27/10/2023, GS. TS Hà Nam Khánh Giao – Phó Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam làm Chủ tịch 02 Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở 02 đề tài nghiên cứu khoa học do giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh làm chủ nhiệm đề tài.
Theo đó, đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ hàng không” do TS. Nguyễn Thị Cẩm Lệ – phụ trách khoa Quản trị Kinh doanh làm chủ nhiệm. Đề tài được thực hiện với mục tiêu xác định và phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về hình ảnh thương hiệu và niềm tin thương hiệu của hãng hàng không. Bên cạnh đó, đề tài cũng nhằm xác định và phân tích sự tác động của hình ảnh thương hiệu và niềm tin thương hiệu đến hành vi của khách hàng đối với dịch vụ hàng không.
Dự kiến những đóng góp từ kết quả nghiên cứu nhằm đóng góp về mặt lý thuyết trong lĩnh vực marketing cũng như đưa ra các gợi ý về mặt quản trị đối với những nhà thực hành tiếp thị trong ngành dịch vụ hàng không.
Nối tiếp trong buổi chiều cùng ngày, ThS. Hoàng Thị Kim Quy – giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh làm chủ nhiệm đề tài “Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, tinh thần nơi làm việc và khả năng phục hồi lên hiệu quả phục hồi dịch vụ của nhân viên tuyến trước: Tích hợp lý thuyết bảo tồn nguồn lực và thuyết tự quyết” cũng được báo cáo trước hội đồng nghiệm thu.
Hai đề tài của giảng viên khoa Quản trị kinh doanh đã được Hội đồng nghiệm thu đã thống nhất thông qua đề tài với kết quả đánh giá Đạt.
Tin, ảnh: Thy Huyền