THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN VÀ NHẬP HỌC ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2024

tuyensinh
25 August, 2024

HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN VÀ NHẬP HỌC ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2024

  1. KẾT QUẢ PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN BẰNG ĐIỂM THI THPT 2024:

Cách tra cứu kết quả (cho tất cả phương thức: ưu tiên xét tuyển, điểm thi, học bạ, đánh giá năng lực):  

Cách 1: thí sinh đăng nhập vào trang http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn => vào menu Tra cứu => vào menu Tra cứu kết quả xét tuyển sinh (SAU 17H00 NGÀY 19/08/2024). 

Cách 2: Thí sinh có thể tra cứu tại đây.

*Lưu ý: thí sinh có thể đủ điểm/đủ điều kiện trúng tuyển nhiều ngành khác nhau nhưng chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức một nguyện vọng ưu tiên cao nhất, chính là ngành được hiển thị trên Hệ thống của Bộ GDĐT.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về kết quả tuyển sinh, vui lòng gửi email về địa chỉ tuyensinh@vaa.edu.vn (giờ hành chính, thứ 2 – thứ 6) hoặc liên hệ trực tiếp trước 17h00 ngày 26/08/2024 để nhà trường kịp thời kiểm tra và xử lý:

 + Giờ hành chính từ 19-21/8/2024: Ban tuyển sinh trực tại Phòng A15 cơ sở 1 số 104 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

+ Giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 6 ngày 22-26/8/2024: Ban tuyển sinh trực tại Phòng G204 cơ sở 2 số 18A/1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

THÍ SINH TRÚNG TUYỂN PHẢI LÀM ĐỦ 02 BƯỚC “XÁC NHẬN NHẬP HỌC” VÀ “THỦ TỤC NHẬP HỌC” (XEM MỤC II & III). 

  1. XÁC NHẬN NHẬP HỌC: 

Thí sinh truy cập vào trang http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn => vào menu Tra cứu => vào menu Tra cứu kết quả xét tuyển sinh => xem kết quả tuyển sinh xem mình đỗ vào trường nào, sau đó nhấn vào dấu tích ở cột “Xác nhận nhập học” TỪ 17H00 NGÀY 19/08/2024 ĐẾN TRƯỚC 17H00 NGÀY 27/08/2024. 

Thí sinh bỏ qua bước này xem như TỪ CHỐI kết quả trúng tuyển tại Học viện. 

Trạng thái thông tin của thí sinh “Đã nhập học” nghĩa là thí sinh đã xác nhận nhập học thành công và trường Đại học đã nhận được thông tin xác nhận nhập học của thí sinh. Khi đã xác nhận nhập học xong, thí sinh sẽ không được Hủy xác nhận nhập học, nếu muốn Hủy xác nhận nhập học phải liên hệ với trường Đại học đó để được giải quyết.

III. THỦ TỤC NHẬP HỌC: 

1/ Các khoản thu online:
– Bảo hiểm y tế 15 tháng (từ ngày 01/10/2024 đến ngày 31/12/2025): 1.106.000đ.
– Tiền bìa hồ sơ: 12.000đ.

   – Học phí HK1 năm học 2024-2025, theo bảng sau:

Lưu ý:
– Trường chỉ thu ONLINE trước khi đến nộp hồ sơ. Link thu học phí online Tại đây. Xem hướng dẫn đóng học phí online tại đây

Trường hợp đặc biệt sẽ được hướng dẫn đóng các khoản thu online trực tiếp vào ngày làm thủ tục. Sau khi đóng học phí online xong hệ thống sẽ cấp cho thí sinh mã sinh viên (account đăng nhập vào trang sv.vaa.edu.vn) và mật khẩu. Sinh viên có thể đăng nhập vào trang sv.vaa.edu.vn, thay đổi mật khẩu, khai báo thông tin cá nhân, xem lịch học và đề xuất biểu mẫu (nếu có nhu cầu)….
– Khi đóng học phí Online trường địa chỉ có thể bị sai (do lỗi hệ thống), Sinh viên không phải lo lắng cứ đóng rồi sửa lại thông tin sau.

– Sinh viên đã có BHYT vẫn đóng tiền đầy đủ và sẽ được hoàn tiền lại sau.
– Sinh viên nào chọn phương thức đóng qua Bảo Kim vui lòng nhập chính xác số tiền hiển thị trên màn hình trước khi chuyển khoản (bao gồm học phí + 3.300  phí dịch vụ) tuyệt đối không chuyển ít hơn hay nhiều hơn, không làm tròn số tiền. Nếu chuyển sai số tiền thì giao dịch không thành công.
– Năm 2024-2025, ký túc xá đang sửa chữa nên Học viện không tiếp nhận sinh viên.

2/ Các khoản thu trực tiếp: Nộp tiền khi làm thủ tục nhập học
– Đồng phục Xem bảng giá tại đây.
– Chụp ảnh và in thẻ sinh viên: 50 ngàn đồng;
– Tiền khám sức khỏe: 60 ngàn đồng.

3/ Nộp hồ sơ sinh viên và làm các thủ tục còn lại: 

    – Sinh viên đi làm thủ tục nhập học trực tiếp tại cơ sở 2: 18A/1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM theo lịch của ngành mà mình trúng tuyển.
– Học viện chỉ thông báo trúng tuyển qua mail, trên WEB không in giấy báo trúng tuyển, Sinh viên nào cần giấy hoãn nghĩa vụ quân sự vui lòng thực hiện đề xuất biểu mẫu trên trang sinh viên (sv.vaa.edu.vn) sau khi hoàn tất thủ tục nhập học (đã có mã sinh viên).

Tra cứu số thứ tự nhập học: https://sv.vaa.edu.vn/tra-cuu-tuyen-sinh.html

HỒ SƠ NHẬP HỌC
– Hồ sơ sinh viên nhập học khác với hồ sơ giấy tuyển sinh, tất cả sinh viên đều phải nộp hồ sơ sinh viên khi làm thủ tục nhập học. 

– Sinh viên tự chuẩn bị tất cả hồ sơ tại nhà, chủđộng photo công chứng thêm 01 bản để tự lưu trữ. 

– Xếp hồ sơ theo đúng thứ tự sau:

1. 01 bản CCCD (bản sao y công chứng)

2. Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPTQG năm 2024 (bản chính) đối với thí sinh có dự thi THPTQG năm 2024;

3. Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao/photo công chứng) hoặc Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao/photo công chứng);

4. 01 bản Học bạ THPT đã cập nhật đầy đủ điểm cả 03 năm THPT, có đóng dấu giáp lai tất cả các trang (bản sao/photo công chứng);

5. Bộ hồ sơ học sinh-sinh viên (theo mẫu của Bộ GD&ĐT) có xác nhận của Địa phương nơi thường trú (tải về tại đây); Xem hướng dẫn tại đây

6. Thẻ bảo hiểm y tế HSSV (bản sao) hoặc Thí sinh chuẩn bị thông tin thời gian hạn sử dụng bảo hiểm y tế. Thí sinh truy cập link : https://baohiemxahoi.gov.vn/tracuu/Pages/tra-cuu-thoi-han-su-dung-the-bhyt.aspx. Hoặc tải ứng dụng VssID để biết thông tin.

Sổ Đoàn: nộp bản chính trực tiếp tại quầy làm thủ tục của Đoàn – Hội, không bỏ chung với hồ sơ nhập học (bước 7, Phòng G103).

Đăng ký tài khoản ngân hàng online: Trường khuyến cáo sv đăng ký tài khoản ngân hàng Vietin vì tất cả các giao dịch (nộp học phí nhập học, đóng học phí các học kỳ…) các qua tài khoản của ngân hàng này đều không tính phí. Xem hướng dẫn tại đây. Xem video tại đây.

  1. KIỂM TRA ANH VĂN, SINH HOẠT CÔNG DÂN, GẶP MẶT KHOA VÀ ĐI HỌC CHÍNH THỨC: 

Sinh hoạt công dân: tổ chức ONLINE vào ngày 05/09/2024.

Các khoa gặp mặt tân sinh viên: tổ chức TRỰC TIẾP ngày 06 – 07/09/2024 tại cơ sở 2.

Kiểm tra anh văn đầu vào: Phòng Đào tạo sẽ có thông báo trên trang sv.vaa.edu,vn

Ngày 09/09/2024: đi học chính thức. Phòng Đào tạo đăng ký lịch học cho tân sinh viên.

Lưu ý: sinh viên nhập học trễ, chưa đóng học phí, chưa có mã số sinh viên… cũng có thể tham gia được. Các bạn chủ động tham gia để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng của nhà trường.

Trân trọng thông báo./.

Bài viết đọc nhiều nhất
vaaedu
28 August, 2024

Những cựu sinh viên xuất sắc đang công tác tại Học viện

  Họ là những cán bộ, giảng viên hiện đang công tác tại ngôi nhà VAA của mình. Điểm chung của họ là trưởng thành từ những sinh viên xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Sau khi tốt nghiệp, được giữ lại Học viện, cử đi học nâng cao và trở thành những […]
Chi tiết bài viết
vaaedu
31 August, 2024

Thông báo đăng ký bổ sung học phần Kinh tế quốc tế, Quản trị dự án

Sau khi nghiên cứu đề xuất của khoa, Phòng Đào tạo thông báo sinh viên đăng ký bổ sung vào 2 học phần đang được mở:  1. Kinh tế quốc tế (20 suất) 2. Quản trị dự án (60 suất)
Chi tiết bài viết
vaaedu
31 August, 2024

Moneyverse với các phi hành gia siêu giỏi, siêu nhanh của Học viện Hàng không Việt Nam

  Chỉ vài ngày chuẩn bị, các phi hành gia của Học viện Hàng không Việt làm đã làm cho tất cả chúng ta từ nhà sản xuất chương trình VTV Times, đến các nhà tài trợ BIDV, SSI, và toàn bộ khán giả ở hội trường F100 ngạc nhiên, ngỡ ngàng. Thực sự các […]
Chi tiết bài viết
tuyensinh
13 September, 2024

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng khoa Kỹ thuật hàng không

Sáng nay 13/9/2024, Học viện Hàng không Việt Nam đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Kỹ thuật Hàng không cho TS. Lê Nhật Bình trước buổi họp giao ban với sự hiện diện của Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Học viện. TS. […]
Chi tiết bài viết
tuyensinh
29 August, 2024

NHIỀU NỘI DUNG HẤP DẪN TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ CÔNG NGHỆ MÁY BAY DO HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM CHỦ TRÌ

Ngày 27/8, tại TP. HCM, Học viện Hàng không Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Nghiên cứu năng lượng và hàng không bền vững quốc tế (SARES) và Trường Đại học Kỹ thuật Eskisehir (Thổ Nhĩ Kỳ) tổ chức chuỗi Hội thảo quốc tế về công nghệ máy bay. Hội thảo quy tụ hàng […]
Chi tiết bài viết
Ươm mầm tài năng trẻ

Tuyển Sinh

Xem tất cả

Tra Cứu Văn Bằng

Tra cứu ngay