CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG
Ngành đào tạo
QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH
Mã ngành đào tạo
7810103T
Chuyên ngành đào tạo
Quản trị Dịch vụ Thương mại Hàng không
Trình độ đào tạo
Đại học
Thời gian đào tạo
4.0 năm
✈️ THÔNG TIN XÉT TUYỂN
Mã trường
HHK
Mã ngành đăng ký xét tuyển
7810103T
Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2025
200 chỉ tiêu
Loại hình đạo tào
Đại học chính quy
Đối tượng người học
Người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
Điều kiện xét tuyển
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Học viện Hàng không Việt Nam
✈️ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
MỤC TIÊU CỤ THỂ
Kiến thức
Cung cấp cho người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong các lĩnh vực dịch vụ nói chung, dịch vụ du lịch và hàng không nói riêng để đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Du lịch và Hàng không tại Việt Nam, khu vực và quốc tế.
Kỹ năng
Trang bị cho người học kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin và khả năng tư duy phản biện áp dụng để giải quyết vấn đề trong quản trị và vận hành tổ chức.
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Rèn luyện cho người học sự hiểu biết về đạo đức nghề nghiệp, ý thức học tập và tự học suốt đời.
✈️ CƠ HỘI VIỆC LÀM
Chuẩn đầu ra
Kiến thức
- Vận dụng kiến thức khoa học xã hội, văn hóa, chính trị, pháp luật, công nghệ và sự hiểu biết về các vấn đề trong dịch vụ thương mại hàng không vào công việc.
- Phân tích được xu hướng quản lý, điều hành kinh doanh và công nghệ; nhu cầu của thị trường, nguồn lực của tổ chức dựa trên việc vận dụng các khái niệm, các lý thuyết, các mô hình và các cách tiếp cận của hoạt động dịch vụ thương mại hàng không.
- Đánh giá các tác động và tầm quan trọng của các yếu tố trong môi trường kinh doanh, sự đa dạng và toàn cầu hoá đến tổ chức và các quyết định trong lĩnh vực lĩnh vực dịch vụ thương mại hàng không.
- Đề xuất được chiến lược, kế hoạch nhằm vận hành hiệu quả hoạt động dịch vụ thương mại hàng không nhằm mang đến lợi ích cho doanh nghiệp, khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Kỹ năng
- Có thể giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, truyền đạt thông tin trong các hoạt động nghề nghiệp
- Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp trong môi trường kinh doanh toàn cầu (đạt tối thiểu bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc). Sử dụng tốt các phần mềm, các ứng dụng công nghệ thông tin cho văn phòng và các hệ thống nghiệp vụ trong ngành hàng không để giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và phối hợp sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả với các hoạt động riêng lẻ về quản trị dịch vụ thương mại hàng không trong các tình huống mô phỏng và giả định của doanh nghiệp hàng không.
- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.
Năng lực tự chủ và chịu trách nhiệm
- Đáp ứng sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, đam mê và nghiêm túc với nghề nghiệp đã chọn, thái độ cư xử chuẩn mực và chuyên nghiệp trong công việc.
- Có ý thức tự định hướng, thích nghi với môi trường làm việc khác nhau, tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn; sống có lý tưởng, ý thức trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp.
✈️ ĐIỀU KIỆN TỐT NGHIỆP
✈️ VĂN BẰNG

Văn bằng sau khi tốt nghiệp

Danh hiệu tốt nghiệp: Cử nhân

Tiếng Việt: Bằng Cử nhân Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành
Tiếng Anh: Bachelor of Travel and Tourism Service Management.

Chương trình đào tạo

120 tín chỉ (không bao gồm học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng)

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Đăng ký xét tuyển