CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG
Ngành đào tạo
QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH
Mã ngành đào tạo
7810103T
Chuyên ngành đào tạo
Quản trị Dịch vụ Thương mại Hàng không
Trình độ đào tạo
Đại học
Thời gian đào tạo
4.0 năm
✈️ THÔNG TIN XÉT TUYỂN
Mã trường
HHK
Mã ngành đăng ký xét tuyển
7810103T
Chỉ tiêu
#
Loại hình đạo tào
Đại học chính quy
Đối tượng người học
Người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
Điều kiện xét tuyển
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Học viện Hàng không Việt Nam
✈️ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
MỤC TIÊU CỤ THỂ
Kiến thức
Cung cấp cho người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong các lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ hàng không để đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Du lịch và Hàng không tại Việt Nam, khu vực và quốc tế.
Kỹ năng
Trang bị cho người học kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin và khả năng tư duy phản biện áp dụng để giải quyết vấn đề trong quản trị và vận hành tổ chức.
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Rèn luyện cho người học sự hiểu biết về đạo đức nghề nghiệp, ý thức học tập và tự học suốt đời.
✈️ CƠ HỘI VIỆC LÀM
Chuẩn đầu ra
Kiến thức
- Vận dụng kiến thức khoa học xã hội, văn hóa, chính trị, pháp luật, công nghệ và sự hiểu biết về các vấn đề trong các hoạt động của doanh nghiệp du lịch và dịch vụ thương mại hàng không.

- Hệ thống hóa được các các qui luật, các nguyên lý vận hành kinh tế vĩ mô và vi mô và tác động của nó với hoạt động quản trị dịch
vụ thương mại hàng không

- Áp dụng được các hoạt động quản trị và nghiệp vụ vào doanh nghiệp dịch vụ thương mại hàng không tại Cảng hàng không và Hãng hàng không

- Hệ thống hóa được nền tảng kiến thức trong quản trị và điều hành các hoạt động trong tổ chức, dựa trên sự hiểu biết toàn diện về lãnh đạo; quản trị, điều hành, nhân sự, marketing, tài chính, kế toán, v.v. trong ngành hàng không
- Triển khai và đề xuất được các hoạt động quản trị và tác vụ trong doanh nghiệp dịch vụ thương mại ngành hàng không.

- Tổng hợp và đánh giá được các hoạt động quản trị dịch vụ thương mại trên cơ sở nắm vững kiến thức chuyên ngành Hàng không
Kỹ năng
- Có thể giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, truyền đạt thông tin trong các hoạt động quản trị dịch vụ
thương mại hàng không

- Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp kinh doanh trong môi trường kinh doanh toàn cầu (đạt bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ
6 bậc)

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả với các hoạt động riêng lẻ về quản trị dịch
vụ thương mại hàng không trong các tình huống mô phỏng và giả định của doanh nghiệp hàng không

- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tác nghiệp cho văn phòng để giải quyết các vấn đề quản trị kinh doanh và quản trị (đạt chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc chứng chỉ MOS - Word và Excel).
Năng lực tự chủ và chịu trách nhiệm
- Có thể chất và tinh thần tốt, nhiệt huyết, đam mê và nghiêm túc với nghề và công việc đã chọn.

- Thái độ cư xử, chuẩn mực và chuyên nghiệp trong thực hiện công việc và giải quyết vấn đề liên quan đến công việc.

- Có khả năng tự định hướng, thích nghi với các môi trường làm việc khác nhau, tự học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; năng lực định hướng phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân.

- Sống có lý tưởng, có ý thức trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp.
✈️ ĐIỀU KIỆN TỐT NGHIỆP
✈️ VĂN BẰNG

Văn bằng sau khi tốt nghiệp

Danh hiệu tốt nghiệp: Cử nhân

Tiếng Việt: Bằng Cử nhân Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành
Tiếng Anh: Bachelor of Travel and Tourism Service Management.

Chương trình đào tạo

120 tín chỉ (không bao gồm học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng)

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Khối kiến thức giáo dục đại cương
25 tín chỉ
Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
92 tín chỉ

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Đăng ký xét tuyển