CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - NHÀ HÀNG
Ngành đào tạo
QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH
Mã ngành đào tạo
7810103
Chuyên ngành đào tạo
Quản trị Khách sạn - Nhà hàng
Trình độ đào tạo
Đại học
Thời gian đào tạo
4.0 năm
✈️ THÔNG TIN XÉT TUYỂN
Mã trường
HHK
Mã ngành đăng ký xét tuyển
7810103
Chỉ tiêu
#
Loại hình đạo tào
Đại học chính quy
Đối tượng người học
Người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
Điều kiện xét tuyển
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Học viện Hàng không Việt Nam
✈️ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
MỤC TIÊU CỤ THỂ
Kiến thức
Cung cấp cho người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong các lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ hàng không để đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Du lịch và Hàng không tại Việt Nam, khu vực và quốc tế.
Kỹ năng
Trang bị cho người học kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin và khả năng tư duy phản biện áp dụng để giải quyết vấn đề trong quản trị và vận hành tổ chức.
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Rèn luyện cho người học sự hiểu biết về đạo đức nghề nghiệp, ý thức học tập và tự học suốt đời.
✈️ CƠ HỘI VIỆC LÀM
Chuẩn đầu ra
Kiến thức
Vận dụng (apply) kiến thức khoa học xã hội, văn hóa, chính trị, pháp luật, công nghệ và sự hiểu biết về các vấn đề trong du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Phân tích (analyze) xu hướng quản lý, điều hành kinh doanh và công nghệ; nhu cầu của thị trường, nguồn lực của tổ chức dựa trên việc vận dụng các khái niệm, các lý thuyết, các mô hình và các cách tiếp cận của ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Đánh giá (evaluate) các tác động của các yếu tố trong môi trường kinh doanh, sự đa dạng và toàn cầu hoá đến tổ chức và các quyết định trong lĩnh vực ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Tầm quan trọng của các tác động, các yếu tố trong môi trường, sự đa dạng và toàn cầu hoá đến tổ chức và các quyết định kinh doanh.

Xây dựng (design) các chiến lược, kế hoạch, điều hành kinh doanh khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Kỹ năng
Giao tiếp (communicate) hiệu quả trong các bối cảnh với nhiều phương thức khác nhau.

Phối hợp (Coordinate) làm việc với người khác hiệu quả trong vai trò là một thành viên trong nhóm hay một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.

Kết hợp (integrate) các kỹ năng, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến vào việc quản lý, điều hành các lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Phối hợp (combine) các hoạt động tổng hợp, phân tích và xử lý dữ liệu, thông tin để đưa ra giải pháp cho các vấn đề trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
Năng lực tự chủ và chịu trách nhiệm
Tuân thủ pháp luật, đạo đức, nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội, hướng dẫn và giám sát người khác thực hiện nhiệm vụ.

Thích ứng sự thay đổi của bối cảnh, định hướng tương lai và tự học tập suốt đời.
✈️ ĐIỀU KIỆN TỐT NGHIỆP
✈️ VĂN BẰNG

Văn bằng sau khi tốt nghiệp

Danh hiệu tốt nghiệp: Cử nhân

Tiếng Việt: Bằng Cử nhân Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành
Tiếng Anh: Bachelor of Travel and Tourism Service Management.

Chương trình đào tạo

120 tín chỉ (không bao gồm học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng)

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Khối kiến thức giáo dục đại cương
25 tín chỉ
Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
95 tín chỉ

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁC CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO NĂM 2024


 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM 2022


1. Quyết định ban hành CTĐT: Xem chi tiết tại đây

2. Đề án mở ngành đào tạo: Xem chi tiết tại đây

3. CTĐT ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành:  2022 2021

4. Xác nhận điều kiện thực tế của cơ sở đào tạo (Bổ sung theo thông tư 02/2022/TT-BGDĐT): Xem chi tiết tại đây

5. Ma trận chuẩn đầu ra: 2021 – 2022

6. Phương pháp giảng dạy và đánh giá: Xem tại đây

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Đăng ký xét tuyển