Workshop: “Các mô hình kinh doanh hãng hàng không hiện nay và phát triển mạng đường bay”
Sáng ngày 6/11/2024, Khoa Kinh tế Hàng không – Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức thành công Workshop chuyên đề: “Các mô hình kinh doanh hãng hàng không hiện nay và Phát triển mạng đường bay”, chương trình thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên tham dự.
Workshop: “Các mô hình kinh doanh hãng hàng không hiện nay và phát triển mạng đường bay”
Buổi Workshop do ông Hideki Oshima, hiện là cố vấn cao cấp cho Hội đồng quản trị Hãng hàng không Bamboo Airways trình bày. Nội dung chính của trao đổi gồm: Các yếu tố chính của mô hình hàng không đương đại; Mô hình hãng hàng không giá rẻ (LCC); Tính bền vững của ngành hàng không; Chiến lược AI và kỹ thuật số cho các hãng hàng không; Quan hệ quốc tế và các liên minh hàng không.
Buổi Workshop do ông Hideki Oshima, hiện là cố vấn cao cấp cho Hội đồng quản trị Hãng hàng không Bamboo Airways trình bày
Ngoài ra, phần trình bày của ông Oshima cũng nhấn mạnh Quản lý tuyến đường bay của hãng hàng không là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của hãng hàng không. Vì vậy, các hãng hàng không sẽ tập trung vào xây dựng chiến lược mạng lưới và ự báo doanh thu và chi phí dựa trên chiến lược mạng lưới.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên về chuyên môn của khoa Kinh tế Hàng không
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên về chuyên môn của khoa Kinh tế Hàng không, là dịp để các thầy cô và các sinh viên trao đổi, cập nhật thông tin, kiến thức thực tế với các chuyên gia trong lĩnh vực Hàng không.
Tin, ảnh: HVHK VN