FTAS – Thư mời viết bài và đăng ký tham dự Hội thảo khoa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế”

tuyensinh
7 May, 2025

Kính gửi:

      • Các nhà Khoa học;
      • Các Trường Đại học, Cao đẳng, Viện, Học viện;
      • Các tổ chức nghiên cứu, giảng dạy, quản lý du lịch;
      • Các doanh nghiệp du lịch.

Trong bối cảnh công nghệ số đang tái định hình ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng và hàng không, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh và duy trì lòng trung thành của khách hàng. Công nghệ AI, Big Data, thực tế ảo (VR), và các mô hình kinh doanh số không chỉ thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ mà còn tác động trực tiếp đến sự hài lòng và kỳ vọng của khách hàng. Nhằm tạo ra một diễn đàn học thuật để trao đổi các nghiên cứu, quan điểm và giải pháp thực tiễn trong lĩnh vực này, Khoa Du lịch và Dịch vụ Hàng không – Học viện Hàng không Việt Nam trân trọng kính mời các nhà nghiên cứu, giảng viên, doanh nghiệp và chuyên gia tham gia viết bài cho Hội thảo khoa học với chủ đề:

“QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO LĨNH VỰC DU LỊCH LỮ HÀNH – KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG”

Đơn vị tổ chức: Khoa Du lịch và Dịch vụ Hàng không – Học viện Hàng không Việt Nam

Thời gian dự kiến: Tháng 07 năm 2025

Địa điểm: Hội trường Học viện Hàng không Việt Nam – Campus Nguyễn Văn Trỗi

Thành phần tham dự Hội thảo: Các nhà khoa học, giảng viên từ các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu; đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch; các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và hàng không và các đối tượng quan tâm khác.

Ngôn ngữ sử dụng trong hội thảo: Tiếng Việt và Tiếng Anh

Nội dung: Hội thảo tập trung vào các chủ đề sau (nhưng không giới hạn):

  1. Đổi mới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành Du lịch lữ hành, Khách sạn-Nhà hàng và Dịch vụ hàng không
  • Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong bối cảnh số hóa và hội nhập
  • Chuẩn hóa kỹ năng nghề nghiệp gắn với yêu cầu thực tiễn và quốc tế
  • Mô hình đào tạo kết hợp công nghệ, doanh nghiệp và trải nghiệm thực tế
  1. Ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục, đào tạo và vận hành
  • Áp dụng AI, VR/AR, và các mô hình mô phỏng trong đào tạo nhân lực dịch vụ
  • Tích hợp công nghệ số trong quản lý và vận hành tại doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hàng không
  • Giải pháp công nghệ nâng cao hiệu quả đào tạo và năng lực thực hành nghề nghiệp
  1. Quản trị trải nghiệm khách hàng trong môi trường số hóa và toàn cầu hóa
  • Xu hướng mới trong thiết kế và quản trị hành trình khách hàng
  • Ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo trong cá nhân hóa dịch vụ
  • Dịch vụ không tiếp xúc (contactless service) và sự thay đổi trong kỳ vọng của khách hàng
  1. Hành vi tiêu dùng và mức độ hài lòng của khách hàng trong kỷ nguyên số
  • Tác động của công nghệ số đến hành vi du lịch, lưu trú và sử dụng dịch vụ hàng không
  • Tâm lý và văn hóa tiêu dùng trong trải nghiệm dịch vụ xuyên quốc gia
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận công nghệ mới của khách hàng
  1. Phát triển sản phẩm và dịch vụ du lịch thông minh trong môi trường số
  • Thiết kế sản phẩm và tour du lịch cá nhân hóa dựa trên dữ liệu và công nghệ
  • Ứng dụng thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và gamification trong khám phá điểm đến
  • Nền tảng tích hợp đặt dịch vụ: tour – lưu trú – hàng không – trải nghiệm
  1. Quản lý quan hệ khách hàng và chiến lược gia tăng sự trung thành
  • Xây dựng hệ thống CRM và ứng dụng AI trong gợi ý dịch vụ
  • Tạo dựng hành trình khách hàng liền mạch trên đa nền tảng (online – offline – mobile)
  • Chiến lược giữ chân khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh và số hóa
  1. Truyền thông và marketing trải nghiệm trong ngành Du lịch – Dịch vụ
  • Vai trò của truyền thông số và nội dung do người dùng tạo (UGC)
  • Influencer marketing, KOLs và quảng bá điểm đến dịch vụ
  • Ứng dụng SEO, SEM và các công cụ tối ưu hóa tiếp cận khách hàng mục tiêu
  1. Liên kết hệ sinh thái và đối tác trong chuỗi giá trị du lịch – dịch vụ số
  • Quản lý mối quan hệ đối tác (hãng bay, khách sạn, điểm đến…) trên nền tảng số
  • Phát triển hệ thống chia sẻ dữ liệu và kết nối giữa các bên trong chuỗi dịch vụ
  • Đổi mới mô hình kinh doanh du lịch – dịch vụ dựa trên công nghệ và tích hợp hệ sinh thái

Đăng ký tham dự và thời hạn nộp bài:

  • Đăng ký tham dự và hạn nộp tóm tắt: 31/05/2025
  • Hạn nộp bài toàn văn: 15/06/2025

Thông báo kết quả phản biện: 30/06/2025

Cơ hội xuất bản: Các bài viết được chấp nhận sẽ được xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo có mã ISBN – Nhà xuất bản khoa học xã hội.

Phí tham dự và xử lý bài viết: Hoàn toàn miễn phí (Hội thảo không thu phí tham dự và phí xử lý bài viết)

Cách thức nộp bài:

Hoặc scan mã QR sau:

 

Hình thức trình bày: Theo hướng dẫn chi tiết trong phụ lục đính kèm tại đây

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ liên hệ:

  • Email: hoithaokhoahoc.ftas@vaa.edu.vn
  • Điện thoại: 0888681689 (TS. Ao Thu Hoài)

Rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của quý vị.

Trân trọng cảm ơn./.

PHỤ TRÁCH KHOA

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC

PGS.TS Nguyễn Công Hoan

 

Bài viết đọc nhiều nhất
tuyensinh
6 January, 2025

Tuyển sinh 2025, Học viện Hàng không Việt Nam mở nhiều ngành/chuyên ngành mới theo xu thế của thời đại

Ngày 5/1/2025, Học viện Hàng không Việt Nam đã tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh “Cùng bạn quyết định tương lai” 2025 tại trường ĐH SP Kỹ thuật TP. HCM. Nhiều thông tin mới được các thầy cô trong ban tư vấn thông tin đến thí sinh.  Gian tư vấn của […]
Chi tiết bài viết
vaaedu
22 November, 2024

Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức các khóa học về ứng dụng AI trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho đối tượng giảng viên

Học viện Hàng không Việt Nam sẽ tổ chức các lớp học về ứng dụng AI trong đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu của đội ngũ giảng viên. Nội dung khóa học như sau: Thời gian tổ chức: từ 23/12/2024 – 15/01/2025 Mục tiêu […]
Chi tiết bài viết
vaaedu
31 August, 2024

Phần mềm thi trắc nghiệm trên máy tính

PMT-EMS ExamSys Test V2 Setup.msi setup.exe
Chi tiết bài viết
tuyensinh
25 December, 2024

Hội thảo xây dựng kế hoạch chiến lược Học viện hàng không Việt Nam: Quyết liệt hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược trụ cột

Trong 02 ngày làm việc từ 21-22/12/2024 tại TP. Phan Thiết, Học viện Hàng không Việt Nam đã tổ chức chuỗi Hội thảo “Học viện hàng không Việt Nam: Chiến lược phát triển đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050 với công nghệ trí tuệ nhân tạo, kết nối vạn vật, dữ liệu lớn […]
Chi tiết bài viết
vaaedu
1 September, 2024

Quy chế, quy định, quy trình, quyết định,… nội bộ về công tác đào tạo

Quy chế 264/QĐ-HVHK ngày 07 /4/2022 về việc Ban hành Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ tại Học viện Hàng không Việt Nam. Quy chế 572/QĐ-HVHKVN-ĐT ngày 30/ 6 /2023 Về việc ban hành Quy chế đào tạo trình độ đại học của Học viện Hàng không Việt Nam Quy […]
Chi tiết bài viết
Ươm mầm tài năng trẻ

Tuyển sinh

Xem tất cả

Tra cứu văn bằng

Tra cứu ngay