Tin tức trong nghành

Thông báo tuyển dụng: Công ty Du lịch TransViet

Thứ sáu, 09:57 Ngày 24/06/2016.

TransViet Group – thành lập từ tháng 12 năm 1996 –  với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng  phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Các thành viên trong Transviet Group đã và đang kinh doanh rất đa dạng trên nhiều lịnh vực có liên quan đến dịch vụ du lịch lữ hành như:

  1. Làm đại diện cho các hãng hàng không quốc tế ở Việt Nam
  2. Tổ chức dịch vụ du lịch lữ hành trọn gói cho khách nước ngoài đến Việt Nam và khách người Việt nam đi du lịch nước ngoài, cũng như trong nước.
  3. Tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ học nghề cho các học viên tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ đặt giữ chỗ và xuất vé trên các hãng hàng không.
  4. Bên cạnh đó TransViet Group còn tự hào được Amadeus Int Corp, một công ty hàng đầu cung cấp và phân phối các giải pháp cho ngành dịch vụ lữ hành, lựa chọn làm đại diện tại Việt Nam từ năm 2005.

TransViet luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp cao, hướng tới những nhu cầu của từng loại khách hàng. Công ty có mối quan hệ chiến lược, gần gũi với nhiều công ty, tổ chức kinh doanh du lịch, lữ hành trong và ngoài nước. Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng  ứng viên làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cho vị trí sau:

NHÂN VIÊN KINH DOANH HÃNG HÀNG KHÔNG UNITED AIRLINES.

1. Số lượng: 01 nam/nữ (23-35 tuổi)

2. Mô tả công việc (sơ lược):

  • Lên kế hoạch Bán cho accounts mình phụ trách
  • Đào sâu quan hệ khách hàng & những người ảnh hưởng đến quyết định mua. Thăm, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm.
  • Thương lượng, đàm phán hợp đồng.
  • Làm các phân tích định kỳ chuẩn bị cho họp tuần, họp tháng, chuẩn bị cho review performance
  • Xây dựng đề nghị chương trình back-end, time of ticketing & các đề nghị khác,
  • Lấy số liệu theo yêu cầu Trưởng bộ phận kinh doanh
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

3. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng / kinh nghiệm:

  • Trình độ:                   Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành:       Hàng không/Quản trị kinh doanh
  • Ngoại ngữ:                Toeic từ 650 trở lên (thành thạo nghe nói đọc viết tiếng Anh). Ưu tiên thành thạo tiếng Trung.
  • Kiến thức: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
  • Kinh nghiệm:           01 năm làm sale

4. Yêu cầu tư chất:

  • Phát âm rõ ràng, không ngọng
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm
  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông
  • Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
  • Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Năng động, trung thực.
  • Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Làm việc ổn định.

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Pháp luật và chính sách của Công ty
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến cao
  1. Lương: Thỏa thuận

Mời ứng viên quan tâm đến vị trí trên gửi hồ sơ gồm:

Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc có hình, bản sao các văn bằng chứng chỉ, giấy khám sức khỏe, giấy photo CMND và hộ khẩu về địa chỉ sau:

Phòng Nhân sự, 170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3, TP.HCM.

 ĐT: 39330777:

–           Nguyễn Thị Duyên – Ext: 1311. Email: duyen.nguyenthi@transviet.com

–           Châu An Giang – Ext: 1211. Email: training.sgn@transviet.com

TOP